Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

ComBo dầu gội Wella hàng "Đỉnh" giá bình dân



Đề có 1 mái tóc đẹp, bóng mượt, suông mếm, óng ả, khỏe mạnh, không bị chẻ ngọn ai cũng phải cũng phải ngắm nhìn. Bạn phải biết cách 
chăm sóc tóc. Mỗi loại tóc, mỗi loại da đầu sẻ thích nghi với 1 loại dầu gội khác nhau. Đặc biệt, khi tóc bạn đã qua sử dụng hóa chất như Uốn - Duỗi - Nhuộm thì cần phải chăm sóc đặc biệt hơn đề duy trì sức sống, độ bóng và không bị hư tổn
.
Dòng sàn phẩm dầu gội bảo vệ màu nhuộm Brilliance
Dòng sàn phẩm dầu gội chăm sóc tóc khô, hư tổn Enrich

Hiểu được nỗi búc xúc lớn nhất của các bạn. Salon Lê Nguyễn mang lại cho bạn bộ sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng Wella. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm để giữ mái tóc óng ả, đẹp tự nhiên và màu tóc luôn được chăm sóc, bảo vệ 1 cách kỹ càng nhất. Salon chúng tôi sẻ dành 1 bất ngờ cho các bạn. Combo dầu gội và xả cùa Wella giá gốc 738.000 VNĐ nay chỉ còn 590.000 VNĐ, giúp bạn tiết kiệm lên đến 20%, khoản chi phí không nhỏ đối với thời bão giá như hiện nay.

Combo dầu gội và xả Brilliance giá gốc 738.000 VNĐ chỉ còn 590.000 VNĐ. 

1/ Dầu gội bảo vệ mảu nhuộm Brilliance:
Công dụng :
 Đây là dòng sản phẩm chuyên nghiệp, 1 trong những thương hiệu đứng đầu thị trường Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới hiện nay. Đã được nghiên cứu và sản xuất dành cho các mái tóc xử lý hóa chất như Uốn - Duỗi - Nhuộm hay tóc tiếp xúc nhiều với môi trường có nhiều tác nhân ảnh hưởng đến tóc như bơi lội, ánh mặt trời. Khi mái tóc qua xử lý hóa chất, biểu bỉ tóc sẻ nở ra, nếu dùng các loại dầu gội đầu thông thường sẻ không có tác dụng đóng biểu bì lại. Khi đó màu nhuộm sẻ mau trôi, mái tóc uốn và duỗi sẻ không mượt. Nếu dùng dầu gội bảo vệ màu nhuộm Brilliance của Wella sẻ giúp cho biểu bì tóc đóng lại, mái tóc trở nên bóng khỏe. Đặc biệt giữ cho màu nhuộm lâu trôi, luôn tươi mới không bị xỉn màu.
Cách dùng : Làm ướt tóc, sau đó pha 1 lượng đủ lên tóc. Massage nhẹ nhàng sau đó xả lại với dầu xả Wella Brilliance.
Giá : 299.000 VNĐ chỉ còn 269.000 VNĐ

2/ Dầu xả bảo vệ màu nhuộm Brilliance :
Công dụng :
 Giúp cho việc đóng biểu bì tóc nhanh hơn, giữ màu nhuộm được lâu bền, mái tóc óng ả. Với những mái tóc Uốn hay Duỗi dầu xã Wella Brilliance giúp sóng tóc được căng tròn, bóng khỏe, dễ dàng cho việc chải tóc, tóc không bị rối.
Cách dùng : Thoa dầu xả Wella Brilliance lên tóc sau khi gội sạch, massage trong vòng 2 phút rồi xả lại bằng nước sạch.
Giá : 439.000 VNĐ chỉ còn 395.000 VNĐ
Đặc biệt Salon Lê Nguyễn hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi khác mời các bạn vào http://www.salonlenguyen.com/ hoặc http://chamsoctocdep.blogspot.com/ để biết thêm chi tiết.


HotLine : 012.84.85.3456
Địa chỉ : 685/10 Xô Viết Nghệ Tĩnh F.26 Q.Bình Thạnh Tp.HCM
Bản đồ tới Salon Lê Nguyễn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét